728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

[Trò chuyện] Kết yêu thương cho nấc thang cuộc đời

Cho một trang mới của cuộc đời, những cô dâu xinh đẹp và vô cùng đáng yêu!
Chúng ta đang sống trong những thời khắc thanh xuân tươi đẹp nhất cuộc đời, thanh xuân qua đi không thể níu giữ, để đến độ chín mọng căng tràn sức sống, chúng ta- những người con gái rồi sẽ phải xây đắp cho mình một hạnh phúc ấm áp nhất, tròn đầy riêng.
 Ngày mai đó, em sẽ kết hôn, sẽ bước lên thêm một nấc thang của cuộc đời, không thể diễn tả được xúc cảm giờ đây nhưng sao lòng thấy bồn chồn và hồi hộp thế, chưa khi nào hai từ "kết hôn" lại trở nên thiêng liêng, đẹp đẽ biết nhường nào.

Lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khiết, bên cạnh những phù dâu chính là những người bạn thân của mình, e ấp với đóa hoa điểm kim sa, ai cũng nói em thật hạnh phúc. Ở cái tuổi mà nhiều người bạn của mình vẫn lăn lộn ngoài kia với đời, còn em, góp nhặt từng cọng niềm tin, từng sợi yêu thương và từng mảnh hi vọng đắp xây tổ ấm của mình, thế cũng coi là hạnh phúc lớn lao,đủ yên tâm, mãn nguyện với điều đó. Đi khắp cả thế gian tìm cho được một người yêu mình đến suốt cuộc đời quả thật không dế, và càng không dễ để người ta tuột khỏi cõi bờ thương yêu.

Có được hạnh phúc ngày hôm nay, tình yêu nào có lẽ cũng chịu táp vô sóng gió. Nhớ ngày nào em còn trách tình anh mỏng manh, lo tình yêu chòng chành qua năm tháng, để hôm nay em đã đeo trên tay những lời yêu thương đắm say, em bên anh hạnh phúc suốt đời.
 Dẫu biết cuộc đời có quá nhiều đổi thay nhưng việc giữ cho mình những í niệm vững vàng về một cuộc hôn nhân hoàn mĩ sẽ giúp em làm được mọi điều. 


Có những lúc, thú thực là có những lúc em đã mệt mỏi vì sợ khó và sợ gian nan bởi nếu điểm xuất phát của người ta là con số 5,số 10 thì chúng ta xuất phát từ con số nhỏ nhất. Anh là một người trầm lắng, yêu thương chỉ thể hiện qua hành động, cứ lặng lẽ chăm sóc, quan tâm em, mỗi ngày...

Yêu thương anh cho em, cách anh cư xử với em lại ngược lại hoàn toàn so với những người khác. Và em bên anh, em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Anh là người trấn an tâm hồn cho em và tạo cho em một niềm tin xưa kia em chưa hề có. Cuộc đời trở nên tuyệt diệu chỉ bằng việc em nói yêu anh mỗi ngày, hỏi anh có yêu em không, mỗi ngày... và ngược lại !

Những điều ghi dấu trong lòng, những điều mà khiến người ta có đến kiếp sau có lẽ cũng vẫn nhớ đó là cảm giác mình trao cho nhau chiếc nhẫn gắn kết tình yêu, là những ánh mắt bừng hạnh phúc khi anh nhìn em trong sự chúc mừng hân hoan của mọi người, niềm vui sướng vỡ òa, long lanh từ đáy đôi mắt. Ngay từ giờ phút này, gọi anh một tiếng "Chồng" và xưng một tiếng "Vợ" sao em thấy quá đỗi thiêng liêng! 


Mối tình của chúng ta chỉ là một trong hàng triệu triệu mối tình nhưng nó cũng sáng lấp lánh theo một cách riêng không ai có, rồi mai chúng ta sẽ cùng nhau nhìn về một hướng, đón xem cuộc đời dài rộng thênh thang, từ bỏ những hờn giận thiếu thời, vun đắp một tình yêu bền lâu, đẹp đẽ. Để tình yêu sang một trang mới, bỏ lại trang sau tình theo tháng năm... 



Vậy là, gặp gỡ nhau là do ý trời, gắn kết với nhau là do duyên số, còn mối tình có trải dài tháng năm là do mình quyết định, chắc chắn là vậy rồi !!!
  • Blogger
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Trò chuyện] Kết yêu thương cho nấc thang cuộc đời Rating: 5 Reviewed By: Unknown