728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

[Trò chuyện] Cho một mối quan hệ không thể gọi tên

Mối quan hệ lơ lửng không tên, người yêu không, bạn thân không, chỉ đơn giản là lướt qua nhau, chia cho nhau những cảm xúc chợt đi, chợt đến, với tôi, cần  cần mối quan hệ song phương này !

Một người có thể nói chuyện với tôi bất cứ lúc nào, những cuộc điện thoại, , những tin online, . Vậy có ai phân bua một điều là liệu tôi có hay không có cảm tình với người ta ? Tôi đang nói trên quan điểm chỉ của riêng tôi, rằng: Cho dù như thế nào, tôi vẫn đối xử tốt với anh ấy. Tôi không quan tâm anh ấy đối với người khác ra sao, và ngược lại, còn với tôi, cho đi bao nhiêu ít nhiều tôi cũng nhận lại được vài điều không tầm thường.


Hơn một lần tôi chủ động nói với anh rằng anh là người tốt, và trong thâm tâm tôi luôn tin như vậy, bởi lòng tin quan trọng lắm mà. Tôi cũng không ngần ngại thừa nhận rằng có khoảng thời gian tôi có tình cảm với anh, vì ở anh có những điều đặc biệt. Tình đến dễ dàng mà tình cũng dễ bay như thể sương chỉ trực tan đi vậy, chúng tôi vẫn liên lạc với nhau bằng những câu chuyện không chủ đích. Để một ngày nhận ra phải cách xa người ấy cả một khoảng cách nhân đôi, mới biết dòng chảy trong tim nó cũng nóng bừng, lóe lên những cảm tình đa màu sắc.

22:50/22-09  the pilot: em ơi
22:50/22-09  HM :dạ
22:50/22-09  the pilot: a sắp về (**) làm, a cũng ko ở HN nữa
22:50/22-09  HM : thật hả a
22:50/22-09  the pilot: thật
22:50/22-09  HM : hình như tin này mình thấy buồn buồn sao ấy
22:51/22-09  the pilot: sao e lại thấy buồn
22:51/22-09  HM : bộc phát nghĩ nthe e nói thôi, còn chưa qtam tsao.hì
                   a bảo làm ở GL cơ mà
22:52/22-09  the pilot : hiện tại phải mất 1 2 năm làm ở dưới hiện trường,thì mới được về ban quản lý
22:53/22-09  HM: thế ạ
22:53/22-09  the pilot: e về HN thì gọi a lên chơi với e,hoặc e về (**) a dẫn e đi chơi
22:53/22-09  HM: chưa j đã lo chn đi chơi rùi a cứ lo làm vc tốt đi, phải lo sự nghiệp trc
22:54/22-09  the pilot :rồi cái gi e cũng giải quyết, đúng hôk
22:54/22-09  HM : kakaka ,nghe như kiểu trẻ con mặc cả í nhờ
22:55/22-09  the pilot: :)) cách nói chuyện ấy của a chắc khiến e rất vui
22:56/22-09  HM : thú thật là e hứng thú vs kiểu nc đấy
bùn cười mà ko bị nhàm đó :D
22:56/22-09  the pilot : hiiii

Đó là cái tin báo "khoảng cách nhân đôi" của tôi và anh, chắc sẽ chẳng có chuyện gì trở thành to tát nếu tôi bớt nhạy cảm đi một chút, có lẽ vậy :)
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại tâm hồn nhạy cảm như tôi cũng có cái hay vì lúc này đây, còn có chuyện để nói, để kể, và có hoài niệm níu giữ. Tôi vẫn giàu có hơn nhiều người vì mang trong mình những cái mà có thể người ta quên, còn tôi, thì không. Chuyện của tôi và anh cũng vậy, không phải là tôi không thể quên anh mà là tôi không muốn quên anh, dẫu có thế nào.


Mỗi người có một điều đặc biệt riêng, và giờ thì nhận ra, cuộc sống ai cũng có một con đường, mỗi người đi con đường riêng của mình. Chỉ nhìn nhau, giơ tay ra chạm lấy, chứ vì mình mà làm người ta thay đổi lộ trình, là điều không thể.

Những lần sau và sau nữa có nói chuyện với anh tôi chắc cũng vấn phá lên cười, anh hài lắm mà :D Chúng ta chỉ dừng ở cấp độ 2 báo động là quý mến nhau, còn cỗ máy nhân duyên thật tiếc lại không có cấp độ 3, anh nhỉ !
Chỉ trách vốn duyên sao mỏng manh :)

Gửi đến anh với vô vàn thân thương...
- HM -


  • Blogger
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Trò chuyện] Cho một mối quan hệ không thể gọi tên Rating: 5 Reviewed By: Unknown