728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tổng hợp các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Cà phê Teen với những nét trẻ trung, tinh nghịch của đồ trang trí và không gian cà phê không chỉ vừa lòng giới trẻ mà còn rất "đẹp mắt" với dân văn phòng.

1. Cà phê Jill House

Cà phê Jill House - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Những chấm bi bé xíu nhiều màu sắc trên bàn, trên ghế, trên miếng nỉ bọc ghế mang đến cho Jill House cà phê vẻ sành điệu, đáng yêu và trẻ trung không kém. Nhất là vào thời điểm chấm bi thống trị tất cả các sàn diễn thời trang, cửa hàng quần áo vài tháng trước.

Địa chỉ: Jill House & Coffee - Số 12/2 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

2. Cooku's Nest Cafe


Cooku's Nest Cafe - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Cooku's Nest Cafe thu hút các bạn trẻ với thiết kế trẻ trung và ấm cúng của một căn gác gỗ, chiếc gố lười dễ chịu, cửa sổ có màn buông hờ, những vật dụng đáng yêu và những ca khúc dịu nhẹ. Đặc biệt, vào những tối cuốn tuần, quán thơ mộng và lãng mạn với hoa, nến, giọng ca mộc.

Địa chỉ: Cooku’s Nest Cafe - Số 13 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

3. Cà phê Lười
Cà phê Lười - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Cà phê Lười - Ra đời với cách nghĩ “trốn việc, trốn nắng”, cà phê Lười thu hút giới trẻ với ghế lười nhiều màu sắc nổi bật trên tông màu trắng mát mắt. Để từ đó, mỗi bạn trẻ phải đến quán nhiều lầu, ngồi ở các vị trí khác nhau để khám phá từng góc nhìn khác nhau.

Địa chỉ: Lười Coffee House - Số 61/5S Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM

4. Ngôi nhà số 7


Ngôi nhà số 7 - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Hành trình đến ngôi nhà số 7 kỳ bí và lạ lẫm với việc lang thang trong con đường nội bộ của hàng loạt ngôi nhà cùng số với ý nghĩ: “Không biết có ai nghĩ mình là trộm không?". Trái với cảm giác lo lắng hồi hộp ấy, quán đón bạn với cảm giác thân quen, dễ chịu của những chiếc bàn gỗ mộc, hàng lang cao cao, khung cửa sổ thơ mộng, những món nước thú vị.

Địa chỉ: Cafe Ngôi Nhà Số 7 - Số 7 Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3, TP.HCM

5. Cà phê 1985
Cà phê 1985 - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Cà phê 1985 - Mang cái tên hoài cổ, song những vật dụng trang trí của quán, từ những chiếc đĩa gỗ chiếc mũ phong cách cao bồi, những mảng màu rực rỡ của tổ chim, đĩa gỗ, các mảng tường giấy báo đen trắng hay chiếc tủ trưng bày những bộ lens đáng ghen tỵ lại khiến các bạn trẻ có cảm giác trẻ trung, thư giãn như vừa trở về nhà sau một ngày dài tất bật.

Địa chỉ: Cà phê 1985 - Số 7A/67 Thành Thái, Q.10, TP. HCM

6. Cà phê Vanncee


Cà phê Vanncee - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Cà phê Vanncee - Tọa lạc trong một con hẻm bé xinh trên đường Tô Hiến Thành, Vancee lạ lẫm với những mảng tường dán báo cá tính, những sợi dây thừng buông hờ, thú nhồi bông ngộ nghĩnh, gỗ mộc nhiều hình dáng, những món nước cực teen và những trò chơi mang tính kết nối như Board Game, Wood Game thú vị như rút gỗ, bài Uno, cờ cá ngựa, cờ vây...

Địa chỉ: Vancee Cafe - Số 473/4/11 Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM.

7. Cà phê Minhu


Cà phê Minhu - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

 Cà phê Minhu - Không gian cà phê Minhu ấm cúng, tươi trẻ với tông gỗ ấm áp, những vật dụng bé xinh, những tông màu nổi bật, những góc ngồi thú vị. Ban ngày đã thế, ban đêm, Minhu càng lung linh và lãng mạn trong ánh sáng của những ngọn đèn cầy đặt dọc cầu thang hay trên bàn.

Địa chỉ: Cà phê Minhu - Số 149/35, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM.

8. Cà phê Gác Hoa
Cà phê Gác Hoa - Các quán cà phê teen tại Sài Gòn

Cà phê Gác Hoa vừa mang phong cách trẻ trung, tươi tắn vừa mang phong cách "công chúa" với những bộ bàn ghế cầu kỳ, chiếc kệ gỗ hay các vật dụng đậm chất vintage. Ngoài ra, quán còn thách thức các bạn trẻ với cầu thang có độ dốc ấn tượng. Bù lại hành trình chinh phục chiếc cầu thang "nguy hiểm" ấy là khoảng sân thượng với cây xanh quây quanh, vườn treo nhiều màu sắc, chiếc xích đu nhẹ nhàng và không khí ban đêm dịu mát.

Địa chỉ: Cà phê Gác Hoa - Số 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM
  • Blogger
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng hợp các quán cà phê teen tại Sài Gòn Rating: 5 Reviewed By: Unknown