728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà


Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà tại Hà Nội,dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ.Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Thành Hưng.

Theo các chuyên gia, ghế sofa có nguy cơ chứa các chất tồn dư của quá trình sản xuất vải bọc. Ngoài ra, nếu không vệ sinh hợp lý hoặc mồ hôi, chất bẩn đóng lại khiến ghế sẽ biến thành ổ vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cho thành viên trong gia đình bạn.

Chính vì vậy việc vệ sinh, làm sạch ghế sofa là hết sức cần thiết cho mỗi gia đình. Theo ý kiến các chuyên gia đối với nhà mặt đường, có trẻ em nên vệ sinh ghế sofa 06 tháng/ lần. Nhà ít người, không khí thoáng sạch nên vệ sinh 01 năm/ lần.

Với gói dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà bạn sẽ có được những bộ bàn ghế sạch sẽ, sáng bóng như mới mà vẫn rất tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ được thực hiện bởi công ty vệ sinh công nghiệp Thành Hưng: là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo dưỡng công trình & vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh văn phòng; vệ sinh làm sạch thảm định kỳ; vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cao ốc; dịch vụ vệ sinh gia đình...).

Với qui trình xử lý thích hợp cùng hóa chất tẩy rửa chuyên dùng cho từng loại vải, da, chúng tôi không những làm sạch bề mặt bẩn do bụi, đất, bùn, chúng tôi còn tẩy cả những vết bẩn do cặn dầu nhớt, vết sét, café, nước tương, trà, thức ăn, thức uống...

Với máy giặt ghế và bàn chải thích hợp cho từng chất liệu cần giặt, các nhân viên sẽ đánh sạch các vết bẩn theo hai chiều sau khi vết bẩn được làm mềm và tan ra. Sau đó dùng máy hút sẽ lấy chất bẩn này ra khỏi vật liệu cần giặt để làm bề mặt hoàn toàn sạch.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà

Nhân viên của công ty là những người được đào tạo bài bản, có trách nhiệm với công việc, trung thực và nhanh nhẹn.

Với phương châm Vì một cuộc sống an toàn và tươi đẹp và hoạt động trên nguyên tắc Uy tín, chất lượng và khách hàng là trung tâm, Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.


Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 04.23.24.0000 - 0946.592.592
Website: www.vesinhcongnghiep.net.vn
  • Blogger
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Rating: 5 Reviewed By: Unknown