728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Dịch vụ in Card Visit


Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng ít thời gian cho giao tiếp. Thay vì phải giới thiệu về bản thân trước người khác, một tấm danh thiếp thật gọn nhẹ sẽ là cách dễ dàng nhất để bạn nói về mình.

Thiết kế in ấn Card Visit - Danh Thiếp

Danh thiếp in đẹp  mang lại hình ảnh thương hiệu, là việc giao tiếp đầu tiên của người kinh  doanh và thể hiện vị thế của chủ nhân sử dụng nó
Đề cao lợi ích của khách hàng, dịch vụ in danh thiếp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu quý khách hàng, từ việc tư vấn, thiết kế đến in ấn và giao nhận đúng thời hạn hợp đồng. Chúng tôi chỉ in trên giấy Couche cao cấp, cán màng mờ 2 lớp, không muốn đưa ra nhiều mức giá cho nhiều loại giấy, vì khách hàng thường thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại giấy phù hợp.

Dịch vụ in ấn

Liên vệ với Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Quốc Tế Thành Hưng
Đơn đặt hàng và các yêu cầu, bạn có thể gửi email cho chúng tôi tại idi@inanquangcao.info
Bạn cũng có thể viết thư cho chúng tôi theo mẫu dưới đây và chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn sớm nhất có thể.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tòa nhà 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ
Số điện thoại:
0925583583 - (04) 23.24.1111

  • Blogger
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dịch vụ in Card Visit Rating: 5 Reviewed By: Unknown